Tư vấn mua hàng 0918.173.807
Tài khoản

 Máy rửa bát siêu âm


Máy rửa bát siêu âm là sản phẩm mới, công nghệ mới và vượt trội

Máy rửa bát siêu âm
 là sản phẩm mới, công nghệ mới và vượt trội, hiện đang được chúng tôi cung cấp phân phối và bảo hành uy tín tại các thị trường Nình bình, hà nam, Thanh hoá, Hoà bình...

Việc sử dụng máy rửa bát nhà hàng Siêu Âm giúp công việc rửa bát chén trở nên cực kì dễ dàng, sóng siêu ẩm cũng được chứng nhận an toàn cho con người sử dụng

Chi tiết thông tin về sản phẩm máy rửa bát siêu âm

máy rửa bát siêu âm mà chúng tôi mà chúng tôi đang cung cấp, lắp đặt và bảo hành


Dưới đây là một số chi tiết các sản phẩm máy rửa bát siêu âm mà chúng tôi mà chúng tôi đang cung cấp, lắp đặt và bảo hành

Máy rửa bát siêu âm là gì?

bể rửa bát siêu âm là thiết bị sử dụng sóng siêu âm để làm sạch bát đũa


Máy rửa bát sóng siêu âm còn được gọi là bể rửa bát siêu âm là thiết bị sử dụng sóng siêu âm để làm sạch bát đũa. Đây là dạng âm thanh có tần số cao hơn (28 – 120 Khz) so với tần số mà con người có thể nghe được.

Sóng siêu âm có tần số dao động nằm trong phạm vi từ 20Hz đến 20.000Hz, có thể lan truyền trong nhiều không gian và môi trường khác nhau như chất rắn, chất lỏng và khí.

Sóng siêu âm tác dụng đến dung dịch rửa khiến cho dung dịch bị ép lại, dãn ra liên tục và sinh ra những bọt khí nhỏ li ti.

Các bọt khí này nhanh chóng vỡ tan, tạo ra các luồng sóng giống như những chiếc chổi nhỏ len lỏi vào từng ngóc ngách, các bề mặt, cuốn trôi đi bụi bẩn, vết bẩn dầu mỡ bám trên bát đũa, từ đó giúp bát đũa trở nên sạch và mới hơn.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy rửa bát siêu âm?

 
Cấu tạo của máy rửa bát siêu âm

Cấu tạo của máy rửa bát siêu âm

  • Máy rửa bát sóng siêu âm có cấu tạo đơn giản, gồm các bộ phận sau: Đầu khuếch đại sóng siêu âm, máy phát điện, bể chứa, các loại chất lỏng làm sạch.
  • Trong đó, đầu khuếch đại sóng siêu âm và máy phát điện đóng vai trò quan trọng vì thế cần đảm bảo hiệu suất và chất lượng của thiết bị, cần xác định kích thước của bể rửa chính xác để chọn đầu khuếch đại sóng siêu âm và máy phát điện phù hợp nhằm đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát siêu âm

  • Đầu khuếch đại bằng sóng siêu âm là bộ chuyển đổi có khả năng phát ra sóng siêu âm bằng cách cộng hưởng với tần số siêu âm phát ra của máy phát điện.
  • Máy phát điện thực hiện chức năng cung cấp năng lượng cho đầu khuếch đại sóng siêu âm. Máy phát điện sẽ biến đổi năng lượng điện từ các nguồn điện vào một hình thức phù hợp và hiệu quả bằng cách tạo ra một tín hiệu điện tử của điện áp cao rồi gửi nó đến các đầu khuếch đại sóng siêu âm.
  • Bể chứa siêu âm thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu được môi trường axit và bazơ cao và thường xuyên.
  • Chất lỏng làm sạch

    có thể là nước tinh khiết hoặc một loại dung dịch có tính kiềm hay axit yếu đóng vai trò như một chất tẩy rửa, giúp quá trình làm sạch bát đũa diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng máy rửa bát siêu âm?

Để đảm bảo độ bền, tuổi thọ và chất lượng vận hành cho máy rửa bát sóng siêu âm, khi sử dụng máy bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn một máy rửa bát siêu âm có kích thước phù hợp với không gian , phù hợp với sản phẩm bạn cần làm sạch và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Khi sử dụng máy, cần chú ý lựa chọn dung dịch tẩy rửa chính xác, phù hợp với thiết bị, tránh làm hao mòn máy móc và ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.
  • Cần tìm hiểu rõ và nắm vững nguyên tắc hoạt động của máy rửa bát siêu âm để đảm bảo quá trình sử dụng máy diễn ra suôn sẻ và dễ dàng.

Các câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng máy rửa bát siêu âm

Dưới đây là một số các câu hỏi mà khách hàng còn đang băn khoăn và thường hỏi khi chọn mua và sử dụng máy rửa bát siêu âm:

Có nên mua máy rửa bát siêu âm không, vì sao?

  • Khi sở hữu một chiếc bể rửa bát siêu âm sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và rút ngắn được thời gian khi không cần phải rửa bát đũa bằng tay.

Tôi kinh doanh nhà hàng ăn uống nhỏ, có nên mua máy rửa bát siêu âm không?

  • Nếu bạn đang kinh doanh ngành hàng ăn uống thì việc sử dụng máy rửa bát sóng siêu âm sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện, nước, hóa chất hơn rất nhiều lần so với việc phải rửa bát đũa bằng tay.

Máy rửa bát siêu âm ưu việt hơn cách rửa bát truyền thống ở chỗ nào?

  • Máy rửa bát siêu âm có thể làm sạch dễ dàng các mảng bám dầu mỡ tại những khe, kẽ hở mà việc rửa bát thông thường khó chạm tới.

Sóng siêu âm của bể rửa bát siêu âm có ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng không?

  • Máy rửa bát siêu âm sử dụng công nghệ hiện đại nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tôi có thể dùng máy rửa bát siêu âm cho bếp ăn công nghiệp không?

  • Máy rửa bát công nghiệp siêu âm phù hợp với bếp ăn công ty nhỏ, do công xuất hiện nay của máy còn nhiều hạn chế

Bể rửa bát sóng siêu âm có những nhược điểm nào?

  • Bên cạnh những tính năng ưu việt trên thì máy rửa bát nhà hàng siêu âm cũng có những hạn chế như khi vận hành máy sẽ phát ra âm thanh tương đối lớn, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Chi phí để có thể sở hữu một chiếc máy rửa bát siêu âm cũng tương đối cao.

Địa chỉ mua máy rửa bát siêu âm uy tín - giá rẻ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI HÙNG PHONG là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy rửa bát, máy chế biến thực phẩm và nồi nấu điện inox đa năng

Cung cấp máy rửa bát nhà hàng tại Ninh bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hoà Bình, Thanh Hoá

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả nhất và giá thành rẻ nhất, bên cạnh đó là sự phục vụ tận tâm và lòng yêu nghề

WebSite: mayruabatvietnam.com     /     mayruabatninhbinh.com

Mọi yêu cầu hoặc cần tư vấn về các sản phẩm để tối ưu hoạt động, xin liên hệ hotline/ zalo : 0918.173.807

Các sản phẩm máy rửa bát có thể dùng thay thế cho máy rửa bát siêu âm

Máy rửa bát gia đình

Máy rửa bát nhà hàng

Xin trân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi